Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của máy mài nền bê tông

Hiện nay khi mà đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu nhà ở tăng lên, chính vì vậy mà các tòa nhà chung cư mọc lên ngày một nhiều. Trong quá trình xây dựng, thiết bị sử dụng làm nhẵn bề mặt nền móng cũng như tạo tính thẩm mỹ cho công trình thường được sử dụng là máy mài nền bê tông. Máy mài nền bê tông có khả năng làm cho mặt nền bóng, nhẵn, làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của các nhà đầu tư mà vẫn đảm bảo được tiến độ công trình, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho các chủ đầu tư.



Khi sử dụng máy mài sàn bê tông thì thông số kĩ thuật là sự quan tâm của khá nhiều chủ công trình. Dưới đây là một số thông tin về thông số kĩ thuật của máy mài sàn bê tông mà Bình tích áp Varem chính hãng đã tổng hợp lại để người sử dụng có thể nắm bắt và sử dụng máy dễ dàng hơn.
Điện cung cấp
Hiện nay, các loại máy mài nền sử dụng điện 220v ~ 380v thích hợp cho một dự án nhỏ, không gian làm việc hẹp. Đối với các dự án lớn, không gian lớn, máy mài sàn bê tông được trang bị động cơ máy nổ chạy bằng xăng hoặc dầu tiện cho người sử dụng.
Thông số trọng lượng của máy mài sàn bê tông
Máy mài sàn bê tông có rất nhiều hãng sản xuất, cũng như kích cỡ, chủng loại nhưng nhìn chung máy được thiết kế theo trọng lượng từ 100kg đến 800kg đó là loại máy công nghiệp. Để phục vụ cho diện tích nhỏ máy cầm tay được ra đời. máy được thiết kế gọn nhẹ, đặc biệt hầu hết các máy mài đều ít gây tiếng ồn, thay thế phụ tùng dễ dàng, thời gian làm việc có thể kéo dài. Hiện nay, một số loại máy mài đã được kết nối với hệ thống hút bụi đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như tuổi thọ của máy.
Dung tích


 máy mài nền bê tông DMS 250 380V


Máy mài sàn, máy xoa nền bê tông được thiết kế với bình chứa nước từ 20 đến 80 lít nước. Mực nước này phụ thuộc vào loại đĩa mà người dùng sử dụng. Công suất máy mài sàn có thể thay đổi từ 2Hp đến 15Hp mã lực tùy thuộc vào không gian địa hình làm việc, người dùng có thể dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng bằng bộ điều khiển gọn nhẹ. Máy được thay đổi các loại đĩa khác nhau để phù hợp với tính chất đối tượng làm việc.Đĩa mài có thể thay thế được và được bày bán rộng trên thị trường.
>>> Máy đầm dùi bê tông chính hãng
Hướng dẫn sử dụng


 máy mài nền bê tông DMS250 220v


Máy mài sàn bê tông là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng với mục đích đánh bóng, làm sạch cũng như là san bằng các địa hình được cho là có độ lồi lõm nhất định trên nền bê tông và xi măng. Chất lượng, hiệu quả của máy mài sàn bê tông được đảm bảo. Máy phù hợp với tất cả các công trình xây dựng có diện tích lớn hay nhỏ. Ngoài ra máy mài trên thị trường hiện nay đều có tác dụng đánh bóng nền bê tông, xi măng, cho phép làm việc liên tục trong nhiều giờ để đáp ứng được tốc độ đánh bóng mặt nền bê tông vừa mới đổ xong ở trạng thái se se mặt.
Nếu có nhu cầu mua thiết bị máy mài sàn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn trực tiếp.
Xem thêm: Công dụng của máy mài nền bê tông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét