Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Lợi ích của máy xoa nền bê tông trong xây dựng

Trong quá trình thi công nền móng bê tông trong xây dựng, thiết bị thường được sử dụng để làm nhẵn bóng bề mặt bê tông là máy xoa nền bê tông. Thiết bị máy xoa nền đóng góp một phần vô cùng quan trọng vào chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình.
Có nhiều thương hiệu máy xoa nền đang được phân phối trên thị trường hiện nay như máy xoa nền Conmec, máy xoa nền Mikasa, máy xoa nền Honda với các động cơ chạy điện hoặc chạy xăng.

 Máy xoa nền bê tông MBT36B động cơ Robin EX17

Lợi ích của máy xoa nền bê tông trong xây dựng
- Sử dụng máy xoa bê tông tự hành kết hợp máy xoa công nghiệp có mâm xoa siêu phẳng để tạo độ phẳng nền bê tông.
- Máy xoa nền giúp cho nền bê tông được bóng đẹp hơn, nâng cao mức thẩm mỹ của hạng mục. Khi dùng máy xoa nền cần lưu ý thực hiện đúng nguyên tắc để bảo đảm có năng suất tối ưu.
- Việc sử dụng máy xoa nền bê tông trong công nghiệp giúp khi hoàn thiện hạng mục được nhanh chóng và hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm nguồn nhân lực công phu. 
- Với những dự án có kinh phí hạn hẹp, sản phẩm máy xoa nền Trung Quốc có giá thành hợp lý được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Còn đối với những dự án kinh phí lớn thì thường đòi hỏi chất lượng nền tuyệt đối thì cần sử dụng máy xoa nền Mikasa của Nhật để đạt chất lượng hiệu quả cao nhất.

 máy xoa nền bê tông MBT36B Honda GX160

Mỗi khi có nhu cầu về thiết bị nào đó, đa số các chủ thầu thường quan tâm nhiều đến giá cả của sản phẩm mà đôi khi bỏ quên mất điều quan trọng là chất lượng của sản phẩm. Để mua được sản phẩm giá tốt mà chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bình tích áp Varem chính hãng xin giới thiệu với các bạn địa chỉ phân phối máy móc thiết bị xây dựng uy tín hàng đầu trên cả nước: công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng, với kinh nghiệm gần 20 năm phân phối máy móc xây dựng cùng với sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc chắc chắn là địa chỉ mua hàng vô cùng tin cậy.
Liên hệ hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét