Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Công dụng của máy mài nền bê tông

Máy mài nền bê tông Lạc Hồng là thiết bị làm nền móng được Lạc Hồng nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất. Máy mài nền bê tông được sử dụng để mài nền bê tông, ngoài ra máy còn được sử dụng với mục đích đánh bóng bê tông, mài đá, làm phẳng nền bê tông, phá bỏ lớp sơn cũ trước khi sơn lại, đánh bóng đá, mài sàn để sơn epoxy. Thông thường có 2 loại máy mài sàn bê tông dms250, dms350.

 máy mài nền bê tông DMS350 380V
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các công việc chân tay dần được công nghiệp hóa. Trong xây dựng, ngày càng có nhiều loại máy móc hiện đại phục vụ đắc lực cho con người, máy mài nền bê tông cũng là một trong số đó. Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng của thiết bị này qua bài viết dưới đây của Bình tích áp Varem chính hãng.
Những công dụng tuyệt vời của máy mài sàn bê tông mang lại:
- Thay vì phải mất hàng tiếng đồng hồ cho việc mài sàn bê tông như trước kia, bạn có thể chọn phương thức dễ dàng hơn, đó là máy mài sàn bê tông, giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian mài nền, đồng thời giảm bớt công việc chân tay, không cần tốn nhiều công sức người thợ.
- Tăng khả năng làm việc, nhờ đó hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Nhanh chóng hoàn thành công việc sẽ nâng cao uy tín nhà thầu, lấy được sự và lòng tin của khách hàng, dễ dàng nhận được các hợp đồng làm ăn khác, công nhân cũng không có áp lực khi làm việc. Ngoài ra, máy mài sàn còn giúp tăng thêm thu nhập, lợi nhuận của công trình.
- Không có sự kén chọn như nhiều sản phẩm cùng loại, máy mài nền bê tông sử dụng được trên tất cả các loại sàn bê tông, sàn đá,…, đảm nhận được nhiều công việc như phá bỏ sơn cũ, mài đá, làm nhẵn mịn bê tông….

 máy mài nền bê tông DMS250 220V
- Với các cách mài sàn khác thì khó tránh khỏi việc sàn nhà gồ ghề, vừa nguy hiểm vừa mất thẩm mỹ trầm trọng, nhưng với máy mài sàn bê tông thì tuyệt đối không. Khắc phục hoàn toàn các tình trạng lồi lõm trên bề mặt sàn, mang đến một sàn nhà sáng bóng cùng thời gian sử dụng lâu dài, trường tồn với thời gian.
- Máy mài sàn bê tông thiết kế điện 3 pha hiện đại, bền hơn nhiều sản phẩm 2 pha khác nên rất ổn định khi làm việc, tuổi thọ cũng kéo dài hơn.
- Sử dụng công nghệ inverter giúp máy hoạt động hết công suất, tăng độ ổn định động cơ và hiệu quả công việc. Ngoài ra, còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm tối thiểu những sự cố không mong muốn xảy ra.
- Nhằm làm phẳng, đánh bóng sàn nhanh chóng hơn, máy mài nền bê tông có đường kính làm việc rộng và tốc độ đĩa mài cao, hiệu quả công việc sẽ tăng lên nhiều lần so với trước.


Lạc Hồng chuyên phân phối các loại máy móc xây dựng với uy tín gần 20 năm qua sẽ là địa chỉ mua hàng tin cậy đối với mọi khách hàng. Liên hệ hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để trao đổi trực tiếp.
Xem thêm: Lợi ích của máy xoa nền bê tông trong xây dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét