Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bình tích áp varem có những ưu điểm gì ?

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các hệ thống máy bơm thủy lực, hệ thống máy bơm nước gia đình. Hiện nay có hai loại bình tích áp chính là bình tích áp Varem, bình tích áp Aquasystem. Thế nhưng bình tích áp Varem được nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Tại sao bình tích áp varem lại được lựa chọn nhiều như vậy ?
- Mỗi sản phẩm Varem cung cấp được sản xuất qua một quá trình sản xuất với sự kiểm soát cao, được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Để nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Varem luôn đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm. Varem đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu, luôn cải tiến liên tục. 
- Hình dáng sản phẩm: Bình được thiết kế theo hai kiểu là bình dạng nằm ngang hoặc bình đứng. Tùy vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng cũng như vị trí lắp đặt mà lựa chọn kiểu bình thích hợp.
- Vỏ bình được sản xuất bằng chất liệu inox hoặc thép không rỉ, tạo nên sự bền chắc cho bình có thể chịu áp lực từ bên ngoài và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài tác động lên. 
- Màu sắc: Bình được sơn mà đỏ ( chủ yếu ) và màu xanh rất đẹp mắt. Lớp sơn bên ngoài có thể chống rỉ. 
- Ruột bình: chất liệu làm ruột là cao su tổng hợp EPDM có thể chịu được nhiệt độ cao và áp suất lớn. Ít bị giãn nở đột ngột. 

Để mua được bình tích áp varem chính hãng quý khách hãy đến số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội để được xem trực tiếp sản phẩm và được phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên Lạc Hồng Group. 
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét